Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
• Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
• Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung Cấp Trở Lên.
• Khả năng giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát.
• Vui vẻ, nhiệt tình, hòa đồng.
• Tự giác và có trách nhiệm trong công việc.
• Hồ sơ công chứng đầy đủ.
Quyền lợi được hưởng
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Được tham gia du lịch, dã ngoại cùng công ty.
• Được hưởng những chế độ phúc lợi của công ty.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Thời gian làm việc từ Thứ 2 Đến Thứ 7: 7h30 - 11h30, 13h00 - 17h00.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Ảnh 3x4.
- Giấy khám sức khỏe.
- Giấy chứng nhận hạnh kiểm của địa phương.
- Bằng tốt nghiệp photo (công chứng).
- CMND gốc và photo (công chứng).
- Hộ khẩu photo (công chứng).
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty TNHH Dược Phẩm Phương Đông
- Địa chỉ: Bình Dương