Richard Group

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

RICHARD GROUP

107A Hòa Hưng p12 q10 HCM

Lượt xem: 415

Mô tả công việc

- Chăm sóc, liên hệ các khách hàng của Công ty, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mới để thực hiện các dịch vụ của Công ty
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Kiểm tra, đôn đốc, phối hợp với các phòng ban để đơn hàng thực hiện đúng tiến độ, thời hạn đã cam kết với khách
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng mà mình quản lý.
- Theo dõi và hỗ trợ các khách hàng tiềm năng

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu giới tính
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết và khát khao đạt thu nhập xứng đáng với năng lực làm việc
- Gắn bó thời gian lâu dài với công ty
- Laptop ( nếu có)

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Lương = Lương cơ bản + Thưởng nóng
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Phiếu xác nhận đã tiêm Vacxin hoặc xác nhận F0 đã khỏi.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Ms. Ly

- Địa chỉ: 107A Hoà Hưng, phường 12, quận 10

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 107A Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10

Ngành nghề:Bất động sản

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT