- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp và gián tiếp.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng, giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi theo yêu cầu của Khách hàng. Xử lý khiếu nại khéo léo để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng cũng như đảm bảo hình ảnh, uy tín của Công ty.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng, từ đó đưa ra cải tiến để nâng cao dịch vụ khách hàng của Công ty
- Giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng (Các chương trình khuyến mại; các chiến dịch bán hàng)
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại…đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của Công ty.
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Kiểm soát và duy trì cơ sở vật, tác phong, hình ảnh Công ty, đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trên sự mong đợi theo đúng tiêu chuẩn của Công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty (sự kiện lái thử xe, ra mắt xe…), các công việc tiếp đón Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Tìm kiếm nâng cao