- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty theo data đã cấp riêng - Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách trong quá trình sử dụng sản phẩm. - Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan; - Lên đơn trên phần mềm khi có khách muốn mua lại sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần, thái độ làm việc tốt
- Có sự cầu tiến, kiên trì trong công việc
- Có laptop cá nhân, ưu tiên những bạn có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc…
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc 8-17h30 ( nghỉ trưa 1h30) tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Lương cơ bản 5.000.000-8.000.000 + % hoa hồng + thưởng doanh số công ty (LC deal theo năng lực). Thu nhập trung bình 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết (8/3, 30/4- 1/5, 2/9, 20/10, tết dương…) đầy đủ.
- Sinh nhật hiếu hỉ Công ty đều quan tâm
- Không gian làm việc thoải mái, vui vẻ, trà, cf hoa quả hàng ngày miễn phí cho nhân viên
- Hưởng chế độ Bảo hiểm theo quy định
- Được tham gia vào các hoạt động: du lịch hàng năm, team building theo quý, Party, funny time …
- Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp qua năng lực phát triển cá nhân, có cơ hội rèn luyện bản thân
- Ngoài ra hàng tháng sẽ được tham gia những lớp đào tạo để nâng cao kỹ năng mềm và những CLB: thiền, yoga, dance, make up cá nhân.. tại trung tâm do Công ty chi trả 100% học phí
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch. - CCCD và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.