- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, lên lịch, theo dõi tiến độ xúc tiến hợp đồng. - Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng - Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản - Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến - Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại - Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung. - Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng - Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.
- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao tron
Quyền lợi được hưởng
1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Lương cơ bản từ 8.000.000-12.000.000 triệu/tháng + Thưởng
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
2. PHÚC LỢI
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Asean Master Việt Nam
- Địa chỉ: 220 Trần Não, An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM