- Nghiên cứu hành vi khách hàng mục tiêu, nghiên cứu nội dung của đối thủ, đánh giá xu hướng để đưa ra ý tưởng nội dung và concept phù hợp với thị hiếu của khách hàng - Đưa ra ý tưởng video, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên các nền tảng Tiktok, Reel - Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh Fanpage, tiktok của công ty, đảm bảo tính liên tục và hấp dẫn của các bài đăng. - Phân tích và báo cáo các chỉ số trong quản trị kênh: Traffic, Follow, View ... - KPIs: Chỉ số tăng trưởng trên kênh theo mục tiêu tháng, quý, năm (với TikTok: số followers, view trung bình) - Tìm kiếm, kết nối với KOLs và KOCs để tạo ra các campaign viral trên TikTok và các kênh Social. (nếu cần) - Trực tiếp phối hợp cùng Chuyên viên Media để sản xuất video - Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, QHCC, Truyền thông hoặc tương đương
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo, truyền thông hoặc truyền thông kỹ thuật số
- Sử dụng thành thạo các kênh truyền thông Facebook, Website, Google
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 8-12tr + phụ cấp xăng 500k + bao cơm trưa
- Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.