- Tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng được phân công. - Liên hệ với khách hàng trao đổi về thông tin thanh toán, chuỗi sự kiện và đặt lịch hẹn với khách hàng đến tham dự sự kiện, chương trình của công ty. - Hỗ trợ công tác tổ chức/set up sự kiện, tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng. - Báo cáo công việc cho quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Được hướng dẫn, đào tạo).
- Nam/nữ từ 18 đến 29 tuổi.
- Năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, yêu thích làm việc với con người.
- Có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm với công việc.
- Có ngoại hình là một lợi thế, ngoại ngữ và tin học cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Được tiếp nhận đào tạo, training kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ.
- Cơ chế lương: Lương cb + thưởng + hoa hồng booking (thử việc nhận full lương).
- Lương tháng 13, BHXN/BHTY, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ/tết theo quy định,...
- Du lịch, teambuilding hàng năm, party sinh nhật, trung thu, giáng sinh,...
- Môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái, năng động và công bằng. Hỗ trợ thiết bị làm việc, văn phòng hiện đại.
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - CCCD photo. - CV