1. Liên hệ chăm sóc khách hàng cũ, theo dõi và tương tác với khách hàng. Thực hiện các cuộc khảo sát đến khách hàng nhằm cải thiện về dịch vụ. 2. Nhận cuộc gọi hotline: Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi khiếu nại từ khách hàng, đề xuất hướng xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng. Chuyển giao thông tin khách hàng cho bộ phân liên quan tiếp tục hỗ trợ và theo dõi đến khi kết thúc công việc. 3. Đặt lịch hẹn chụp hình: Lên kế hoạch và sắp xếp lịch chụp hình bất động sản như căn hộ, nhà đất theo dịch vụ của công ty. 4. Đặt hẹn xem nhà: Sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ bộ phận kinh doanh và các bộ phận liên quan, sẽ thực hiện kiểm tra tình trạng giỏ hàng và liên hệ chủ nhà để hỗ trợ đặt lịch hẹn và cập nhật thông tin trên hệ thống Rever. 5. Báo cáo các công việc theo định kỳ. 6. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.