Mô tả công việc
- Lập báo cáo linh kiện bảo hành trong tháng, in, và ký các biên bản bảo hành tương ứng và báo cáo lại kết quả.
- Theo dõi, kiểm tra việc mua vật tư linh kiện để thực hiện đơn hàng dịch vụ; thực hiện các thủ tục thanh toán và lưu giữ chứng từ liên quan.
- Theo dõi xuất nhập tồn, kiểm tra tồn kho của các điểm dịch vụ theo định kỳ từng tháng và báo cáo lại cho quản lý trực tiếp.
- Theo dõi vật tư linh kiện hỏng được gửi về từ các điểm dịch vụ và các nhân sự Kỹ thuật.
- Theo dõi, lập Báo cáo chăm sóc khách hàng Hệ thống và gửi thư định kỳ mỗi tháng.
- Theo dõi, kiểm tra và lập phiếu đề xuất văn phòng phẩm cho Bộ phận theo định kỳ từng quý.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính và thực hiện các công việc hành chính liên quan khi có yêu cầu.
- Địa chỉ làm việc: 74/40 Đường số 9, Phường 16, Quận Gò Vấp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Thống kê và các chuyên ngành liên quan đến Hành chính văn phòng
- Sử dụng thành thạo Word/Excel
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Thống kê, Hành chính, Văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 7.000.000 đồng – 8.500.000 đồng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được nghỉ 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Được hưởng các khoản phúc lợi; thưởng Lễ: ngày sinh nhật, ngày lễ 01/05, ngày lễ 02/09, Tết Trung thu….
- Được hưởng lương tháng 13 theo luật định.
- Được thưởng theo doanh số dịch vụ
- Được hỗ trợ chi phí tàu, xe về quê vào dịp Tết Nguyên đán.
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được khám sức khoẻ định kì 01 lần/năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo bổ sung, nâng cao kiến thức.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Ngô Thị Kim Khắc
- Địa chỉ: 3/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh