- Tiếp đón khách hàng, giải đáp thắc mắc và giới thiệu về các dịch vụ của Nha khoa. - Quản lý săn sóc khu vực làm việc, bảo đảm vệ sinh, ngăn nắp gọn gàng. - Nhập liệu vào phần mềm. - Sắp xếp và điều phối lịch hẹn cho KH. - Kiểm tra và báo cáo thu – chi trong ca làm việc. - Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, công văn, chứng từ. - Giao nhận hàng nội bộ. - Hỗ trợ chấm công cuối tháng. - Phối hợp công việc với các bộ phận khác. - Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ.
Yêu cầu công việc
-Giao tiếp tốt, giọng nói rõ.
- Cẩn thận, chỉn chu, tỉ mỉ.
- Có kỹ năng sắp xếp thời gian và phối hợp làm việc đội nhóm.
- Kỹ năng tư vấn giải đáp thắc mắc khách hàng, giải quyết vấn đề.
- Thái độ làm việc chuyên nghiêp, chăm chỉ, chịu khó nhiệt tình trong công việc..
- Biết sử dụng máy tính, phần mềm excel, word, Google Sheet,…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6tr– 10tr
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, mát mẻ, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
- Được sử dụng dịch vụ chăm sóc răng và làm răng thẩm mỹ theo quy định của Công ty.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- BHXH, Sinh nhật, lương tháng 13.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp có liên quan.