- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn,
chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công
văn đi và đến.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi
khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách
về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối
văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm,
gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban.
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi
họp/đào tạo hàng tháng
- Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ
phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có
yêu cầu.
- Soạn thảo công văn, văn bản khi có yêu cầu
- Các công việc liên quan đến tuyển dụng và hợp đồng lao động khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
HCNS và ban giám đốc.