• Thực hiện công tác tuyển dụng, gửi thư mời phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn khi có nhu cầu; • Quản lý và đóng dấu con dấu Công ty ; Cập nhật lưu trữ văn bản giấy tờ công ty. • Soạn Thông báo, cập nhật thông tin nhân sự mới và tạo tài khoản cho nhân sự • Thực hiện công tác mua sắm, sữa chữa trang thiết bị văn phòng, đồ dùng văn phòng và các dịch vụ phát sinh phục vụ cho hoạt động tại Công ty; • Theo dõi, quản lý công tác phí và thanh toán chi phí thuộc Công ty; • Theo dõi thực hiện gia hạn giấy phép lao động và visa làm việc cho nhân sự ngoại quốc • Thực hiện thanh toán, theo dõi và làm bảng kê các khoản chi phí văn phòng Công ty; • Theo dõi, làm bảng kê sản phẩm của Công ty. • Theo dõi, kiểm kê tài sản Công ty; • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, Ban Giám Đốc Yêu cầu ứng viên • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhập liệu
Yêu cầu công việc
• Trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành Hành chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Thành thạo Tiếng Trung ( Phổ Thông )
• Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, độc lập.
• Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng lễ/tết
• Thưởng lương T13
• Được đóng BHXH, BHYT,... đầy đủ
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, gắn bó.
• Tăng lương định kỳ theo năng lực, chế độ nghỉ phép theo chế độ Công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp có liên quan.