• Xây dựng các quy định, lập kế hoạch, quản lý đặt mua, kiểm soát và tổng hợp báo cáo định kỳ liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị máy móc của công ty cho Khối văn phòng, Khối cửa hàng.
• Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về việc tuân thủ nội quy, sử dụng văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng chung và phòng chống cháy nổ.
• Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, thông báo, công văn,...
• Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ lao động.
• Chấm công, tính lương, theo dõi ngày nghỉ phép, quản lý giờ giấc làm việc, kiểm tra tuân thủ nội quy,....
• Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của CBNV.
• Hỗ trợ công tác chào đón nhân sự mới, công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
• Hỗ thực hiện các công tác liên quan về hồ sơ lao động.
• Làm việc với cơ quan nhà nước về: BHXH, Khai báo lao động, PCCC,....
• Các công việc hành chính nhân sự khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.
Tìm kiếm nâng cao