Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu & Du Lịch Đại Thiên Hà

Nhân viên Hành chính Nhân sự

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU & DU LỊCH ĐẠI THIÊN HÀ

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025 (Còn 11 tháng)

Lượt xem: 141

Ngày cập nhật: 15/10/2024

Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu & Du Lịch Đại Thiên Hà
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

Quản lý hành chính văn phòng: Điều hành, tổ chức và theo dõi các hoạt động hành chính tại công ty, bao gồm quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, và các công tác hậu cần khác.

Soạn thảo, kiểm tra và quản lý các loại hợp đồng:

Hợp đồng thương mại và thương mại quốc tế: Hợp đồng mua bán, hợp đồng vận chuyển, hợp đồng dịch vụ, và các hợp đồng quốc tế liên quan đến xuất nhập khẩu.

Hợp đồng lao động: Lập mới, điều chỉnh và gia hạn hợp đồng lao động; quản lý thông tin hợp đồng và đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về lao động.

Hợp đồng thuê, mua bán tài sản: Lập hợp đồng mua bán hoặc thuê mướn thiết bị, tài sản của công ty.

Hợp đồng đầu tư: các hợp đồng liên quan đến các dự án đầu tư của công ty, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tính hợp lệ và lợi ích của công ty.

Quản lý hồ sơ pháp lý và nhân sự:

Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm và các tài liệu pháp lý liên quan.

Cập nhật thông tin và theo dõi sự thay đổi trong hệ thống nhân sự (nghỉ phép, thôi việc, khen thưởng, kỷ luật,...).

Thực hiện công tác báo cáo: Lập báo cáo định kỳ về hoạt động hành chính, nhân sự và hợp đồng cho ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 26-35.

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật Kinh tế (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các văn phòng luật).

Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm làm việc liên tục trong các vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực logistics hoặc xuất nhập khẩu.

Kỹ năng: Thành thạo trong việc soạn thảo và kiểm tra các loại hợp đồng pháp lý, có kiến thức vững về pháp luật lao động và thương mại quốc tế.

Quyền lợi được hưởng

Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.

Chế độ đãi ngộ: Theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy).

Hồ sơ bao gồm

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU & DU LỊCH ĐẠI THIÊN HÀ

- Địa chỉ: P2404-N01-T7 KĐT Ngoại Giao Đoàn-P.Xuân Tảo-Bắc Từ Liêm-HN

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: N01-T7 HAN JARDIN, Ngoại Giao Đoàn , Phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông báo

Liên hệ qua SĐT