Thực hiện việc tuyển dụng các vị trí liên quan tới lĩnh vực Thương mại và dịch vụ. - Thực hiện công việc liên quan tới tuyển dụng: Soạn thông tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, xử lý hồ sơ ứng viên, liên hệ phỏng vấn, đàm phán offer, tiếp nhận nhân viên mới, theo dõi và nhìn nhận đánh giá nhân sự… - Triển khai kết nối các fanpage tuyển dụng, các kênh tuyển dụng tiềm năng. - Thực hiện các công việc liên quan tới Hành chính nhân sự của Công ty. - Một số nhiệm vụ Hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trên 1 năm.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt, khả năng nhìn nhận và đánh giá nhân sự Tốt, …
- Trung thực, kiên trì, chăm chỉ, chịu khó, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
- Tổ chức công việc tốt, cẩn thận, hoàn thành công việc theo thời hạn yêu cầu, chịu được áp lực công việc cao.
- Làm việc theo giờ Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 thời gian (8h30 – 17h30) nghỉ trưa 1 tiếng, Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định Pháp luật hiện hành.
- Cung cấp ký túc xá cao cấp cho ứng viên ở xa tại tp Nha Trang (tiền điện, nước, internet do công ty cung cấp).
- Địa điểm làm việc: Tầng 14 Tòa nhà VCN Tower, 02 Tố Hữu, Phước Hải, Tp Nha Trang.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH HANY GROUP CN CAM LÂM
- Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà VCN Tower, số 02 Tố Hửu. Nha Trang, Khánh Hòa