Công việc chủ yếu là tương tác trực tiếp với khách hàng, đáp ứng các yêu cầu, mong muốn và thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ. Nhằm: - Cung cấp sự thỏa mãn, hài lòng từ phía khách hàng. - Thu hút khách hàng tiềm năng - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng - Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp. - Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Giải thích các tính năng, lợi ích, quy trình sử dụng và chính sách liên quan, có thể giúp khách hàng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm trong công việc
- Ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường thỏa mái, vui vẻ, nhiệt tình
- Đi picnic mỗi tháng
- Lương tăng theo năng lực + % thưởng doanh số
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp ( nếu có )