Mô tả công việc
- Nắm vững nghiệp vụ văn thư-lưu trữ; quản lý hồ sơ và lưu trữ giấy tờ.
- Nắm bắt, tổng hợp số liệu để làm các báo cáo định kỳ hàng tháng/quý/năm.
- Các công việc khác mang tính chất hành chính.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành về Văn thư, Luật, Quản trị kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point).
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
: - Lương hành chính và các khoản phụ cấp khác của đơn vị.
- Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng xử lý công việc.
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định, các khoản phúc lợi theo Luật lao động hiện hành.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Trung tâm Phát triển quỹ đất
- Địa chỉ: phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà