Mô tả công việc
Nhập liệu hồ sơ, chỉnh lý toàn bộ hồ sơ của Công ty một cách khoa học
Thu thập, sắp xếp và quản lý hồ sơ của tất cả các bộ phận trong Công ty.
Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu tìm kiếm hồ sơ một cách chính xác và nhanh chóng.
Quản lý đầu vào, đầu ra của hồ sơ, giấy tờ có liên quan.
Quản lý vật dụng văn phòng, đồng phục,...
Hậu cần cho các sự kiện của Công ty: Lễ, Tết, Du lịch,...
Thực hiện các công việc hành chính và hỗ trợ công việc nhân sự khác do cấp trên phân công.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung học trở lên.
Từ 19 - 34
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo luật định của Nhà Nước và công ty.
Được hưởng các chế độ lương thưởng hấp dẫn từ công ty.
Được đào tạo nghiệp vụ trước khi nhận việc chính thức.
Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật, lễ, tết.
Du lịch trong và ngoài nước định kỳ hằng năm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Lan Khánh
- Địa chỉ: 430 Bình Long - P. Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân - TPHCM