1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng: – Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, 2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc. 3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: 4. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện. 5. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca 6. Quản lý nghỉ phép của CNV 7. Quản lý nghỉ việc của CNV, 8. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. 9. Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao. 10. Ghi nhận thông tin của khách, CNV và chuyển thông tin theo yêu cầu. 11. Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty. 12. Lập lịch tiếp khách hàng tuần, theo dõi và tổ chức tiếp khách. 13. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, , quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Tin học văn phòng thành thạo.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
– Trung thực, nhiệt tình công tác.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cơ bản: 8 – 10 triệu/tháng + hoa hồng + thưởng cuối năm.
2. Tham gia các hoạt động teambuilding, chăm lo đời sống tinh thần nhân viên
3. Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
4. Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
5. Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch,Teambuilding, Outing Day, các giải bóng đá nội bộ và giao hữu…
6. Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.