NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH -NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG, XỬ LÝ HỒ SƠ, ĐẶT HÀNG VỚI NHÀ CUNG CẤP. - LIÊN HỆ GIAO HÀNG, XỬ LÝ HỒ SƠ. - NHẬP SỐ LIỆU, BÁO CÁO HÀNG THÁNG
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35
- Biết sử dụng thành thạo word, excel, pdf...
- Có trách nhiệm trong công việc
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Thưởng lễ Tết, lương tháng 13...
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc 8h/ngày. Nghỉ lễ, T7, CN theo quy định nhà nước.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.