Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng: tư vấn, báo giá, tính khối lượng từ bản vẽ, thiết kế hệ thống báo cháy trên bản vẽ do khách hàng cung cấp, hướng dẫn lắp đặt, cài đặt, vận hành, bảo trì hệ thống trực tiếp tại công trình hoặc qua video call. • Thường xuyên giữ liên lạc 24/7 để kịp thời xử lý sự cố an toàn PCCC. • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do công ty yêu cầu (công ty trả chi phí). • Tham gia kiểm tra chất lượng sản phẩm. • Lập báo cáo công việc hàng tuần
Yêu cầu công việc
Tuân thủ và hoàn thành có trách nhiệm, đúng thời hạn những nhiệm vụ mà công ty giao cho. Nội dung của những nhiệm vụ này không được nằm ngoài phạm vi hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, nâng cao năng lực bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Đóng bảo hiểm, hưởng lương theo hợp đồng lao động. Thưởng doanh số
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật PCCC Việt Nam