• Tổng hợp dữ liệu từ các kênh, phân tích và gửi báo cáo hằng ngày về chất lượng dịch vụ của công ty. • Chủ trì kiểm tra, kiểm soát các chỉ tiêu KPI về quản lý chất lượng dịch vụ của công ty. • Xây dựng quy trình, quy định vận hành nội bộ và thực hiện cải tiến hệ thống chất lượng. • Ra quy định, thông báo, biên bản...chế tài xử phạt. • Kịp thời tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc của khách hàng, đề xuất phương án nâng cao chất lượng dịch vụ. • Đầu mối làm việc với các Subcon về chất lượng dịch vụ, đề xuất các chế tài áp dụng cho Subcon. • Theo dõi, thúc đẩy tiến độ xử lí sự vụ, sự cố và truy thu các khoản bồi thường. • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị hoặc toán Kinh Tế
• Kỹ năng xử lí số liệu, làm báo cáo, phân tích số liệu, đưa ra vấn đề.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel (bắt buộc), powerpoint
• Có kĩ năng lập kế hoạch, tổ chức.
• Ưu tiên các ứng viên đã làm ở các công ty Logistic, kho vận, quản lý.
Quyền lợi được hưởng
1) Tổng thu nhập từ 10 - 15 triệu đồng/ tháng (phân bố lương CB, Phụ cấp, thưởng,... sẽ trao đổi cụ thể sau khi phỏng vấn thành công)
2) Thử việc 2 tháng hưởng 90% lương, hết thử việc sẽ đóng BHXH
3) Có lương tháng 13, thưởng tết âm, nghỉ lễ và thưởng các ngày nghỉ lễ theo quy định của công ty
4) Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h từ T2-T7
5) Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động với lĩnh vực Logistic đang có sự phát triển mạnh
6) Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH A Sóc
- Địa chỉ: Trụ sở Miền Bắc: LK 24 Khu nhà ở Thương mại Công ty TNHH Sông Công - Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà