Mô tả công việc 1. Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách thu thập và ghi lại thông tin tài khoản 2. Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng 3. Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng 4. Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình 5. Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng 6. Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sắp xếp và giải quyết công việc một cách logic
Có trách nhiệm cao với công việc
Khả năng lý giải tình huống và kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng thấu hiểm tâm lý khách hàng ở thị trường nội địa việt nam
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.