- Thực hiện quảng bá, marketing giới thiệu sản phẩm của Công ty qua nhiều hình thức (Website, mạng xã hội, Hội thảo, Triển lãm...). - Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý thông tin khách hàng - Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng. - Lập báo giá, hợp đồng, các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Khách hàng. - Chăm sóc khách hàng theo nhóm đối tượng khác nhau, Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng. - Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do cấp quản lý, BLĐ giao việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: cao đẳng/ đại học
- Nữ tuổi không quá 35
- Dưới 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng văn phòng, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, linh hoạt trong công việc thực hiện.
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7~10 triệu/tháng + thưởng doanh thu.
- Làm giờ hành chính, nghỉ tất cả các chủ nhật trong tháng, nghỉ lễ theo qui định nhà nước.
- Đầy đủ các chế độ về BHXH, ốm đau, nghỉ phép, Lễ Tết, Công đoàn…
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH CNM An Tâm
- Địa chỉ: Liền kề 25 Osaka, Eurowindow Twin Parks Gia Lâm