- Tư vấn, cập nhật giá và gửi sản phẩm mẫu đến khách hàng - Lên đơn hàng, theo dõi quy trình giao hàng - Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới - Giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng , tin cậy - Cập nhật các thay đổi về giá cả, dự báo mùa vụ, nhu cầu thị trường,… - Theo dõi công nợ - Báo cáo, thống kê tình hình kinh doanh theo tuần, vụ, tháng, quý, năm,…hoặc khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Khả năng tự lên kế hoạch, sắp xếp công việc, thời gian
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Tin học văn phòng cơ bản: Word, Exel,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 5.000.000 + hoa hồng
- BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Thời gian linh động
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Đầu tư TM DV Sơn Hà Nam
- Địa chỉ: Số 10, đường số 54, KDC Văn Minh, p. An Phú, Tp. Thủ Đức, TPHCM