-Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ; -Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics; -Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty; -Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng; -Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời; -Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có; Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...
Yêu cầu công việc
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ logistics hoặc dịch vụ logistic
-Am hiểu thương mại quốc tế và logistics;
-Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo và giải quyết vấn đề;
-Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kĩ năng: Excel, word tốt, Có kĩ năng tiếng anh viết mail.
- Độ tuổi> 25 tuổi
Quyền lợi được hưởng
-Thời gian làm việc: 7.5h/ngày (nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật); Lương, thưởng theo thỏa thuận, theo quy chế công ty.
-BHXH thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước.
-Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ năng mềm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần Vận tải biển SHT
- Địa chỉ: 12/508 Lê Thánh Tông, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng