Tìm kiếm thông tin, nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh. - Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc khách hàng. - Thoả thuận giá cước tàu với hãng tàu, dịch vụ vận tải…; chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng. - Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. - Tư vấn, ngoại thương, vận chuyển, hàng hải , kho bãi.. cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực Forwarder, Logistics
– Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.
– Giao tiếp tiếng anh thành thạo là một lợi thế.
– Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
– Khả năng sử dụng máy tính tốt (excel, words).
– Có khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản: Thỏa thuận khi Phỏng vấn,
- Thời gian thử việc: 1 tháng - hưởng 85% lương chính thức.
– Phụ cấp: theo quy định của công ty và sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
– Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
của Công ty.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
– Được nghỉ các ngày lễ, tết trong năm theo quy định của Nhà nước.
– Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ khi mới vào làm việc.
– Được tiếp xúc công việc thực tế ngay khi đi làm.
– Cơ hội thăng tiến cao và tự khẳng định bản thân
– Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.