Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng
• Tư vấn dịch vụ cho khách hàng, thuyết phục khách đăng ký sử dụng dịch vụ và ký hợp đồng với doanh nghiệp.
• Thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng tiềm năng.
• Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
• Kết hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách,
• Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Kinh doanh.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành liên quan
• Sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo chuyên môn ( ưu tiên người có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, lương có thể thương lượng )
• Tiếng Anh + tiếng Trung tốt ( đặc biệt là tiếng Anh )
Quyền lợi được hưởng
• Công ty có bao nhiêu tháng Lương/năm?: 13
Ngoài lương thì sẽ có thêm tiền thưởng: doanh thu
• Bảo hiểm: đóng trên mức nào(cơ bản/ full lương)?: cơ bản + phụ cấp
• Có mua bảo hiểm sức khỏe không?: không
• Công ty có bao nhiêu ngày phép/năm? : 12-15 ngày/ năm
Hồ sơ bao gồm
CV tiếng Anh - Trung có ảnh rõ mặt
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: HR Career Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 6 số 9 Duy Tân Tòa Nhà Việt Á, Cầu Giấy Hà Nội