Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Quản lý, duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ;
- Giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng;
- Đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu doanh số đề ra;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp liên quan kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về kinh doanh;
- Yêu thích và có kiến thức CNTT là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc;
Mức lương cố định theo thỏa thuận + KPI;
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước;
Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo phát triển chuyên môn;
Được khám sức khỏe toàn diện định kỳ hàng năm;
Đánh giá, xem xét tăng lương theo thâm niên từng năm;
Thưởng Lễ Tết, quà tặng ngày sinh nhật...;
Tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch hè, team building, dã ngoại hàng năm;
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thân thiện, lành mạnh.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Công Nghệ HKT
- Địa chỉ: Lô 50, đường 19/5, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa