Tập Đoàn Địa Ốc Htp Group

Nhân viên kinh doanh,chăm sóc khách hàng,nhân viên tư vấn,sales admin

Tập đoàn Địa ốc HTP Group

55 Lê Văn Huân,P13,Q Tân Bình, TP HCM

Lượt xem: 811

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ - Tiếp nhận nội dung cuộc gọi thắc mắc liên quan đến việc thực hiện các quy trình, thanh toán sau khi bán hàng. - Chăm sóc các khách hàng tiềm năng bao gồm khách hàng cũ và mới. - Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin


Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ngoại hình dễ nhìn, nói năng lưu loát, nhân viên mới ra trường tìm kiếm kinh nghiệm, nhân viên văn phòng tìm công việc ổn định lâu dài, được đào tạo ngay từ đầu - Có laptop, biết vi tính văn phòng - Biết cách sắp xếp giấy tờ


Quyền lợi được hưởng

- Lương + hoa hồng - Du lịch hằng năm - Đãi ngộ chính sách chế độ theo quy định của nhà nước - Nghỉ 1 ngày trong tuần - Được đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng thuyết phục, và nhiều chuyên môn chuyên ngành khác


Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân có công chứng - Các bằng cấp có liên quan.


Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Mr Triết

- Địa chỉ: 55 Lê Văn Huân, P13, Q Tân Bình, TPHCM

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Thời gian thử việc: 1 tháng

Hoa hồng: Lương cứng + hoa hồng theo thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:Bất động sản

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT