- Chăm sóc khách hàng có sẵn, mở rộng thêm và duy trì mối quan hệ với khách hàng - Chịu trách nhiệm các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong khu vực được phân công - Lên kế hoạch tìm kiếm các khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực liên quan - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ tin cậy và hài lòng của khách hàng.. - Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt hàng.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực công việc, tập trung khi làm việc.
- Tinh thần học hỏi cao, đam mê trong lĩnh vực bán hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Hưởng các phúc lợi theo quy định công ty: mừng sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau,....
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân - Các bằng cấp có liên quan. ( Hồ sơ không cần công chứng khi đi phỏng vấn , sau khi nhận chính thức bổ sung sau )
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT THUẬN THIÊN THÀNH
- Địa chỉ: Số 5 Phan Chu Trinh , Phường Tân Thành , Quận Tân Phú , TPHCM