- Giới thiệu dịch vụ của Công ty tới khách hàng . - Tư vấn các giải pháp về cước vận chuyển hàng hóa quốc tế (Nhập -xuất ), thủ tục hải quan… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. - Chăm sóc khách hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, phát triển bền vững. - Liên hệ các công ty thương mại, nhà máy sản xuất có hàng hóa xuất nhập khẩu để cung cấp các dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế, Thủ tục Hải quan, Vận chuyển nội địa bắc nam, bốc xếp, kho bãi. - Chăm sóc, tư vấn, giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Có kinh nghiệm làm tại các Công ty Logistics (6 tháng)
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành logistic, thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh, marketing …
- Chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm, thái độ tốt trong công việc.
- Các kỹ năng về giao tiếp, quản lý thời gian, xử lý vấn đề …
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng 7 - 15 Triệu/ Tháng hoặc theo thỏa thuận
- Mức thưởng hoa Hồng 20 - 40% dựa trên kết quả kinh doanh của cá nhân
- Được đào tạo bài bản về kiến thức nghiệp vụ, Kỹ năng Sales ...
- Thưởng đầy đủ tất cả các dịp lễ, tết, sinh nhật …vv
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động
- Có xe ô tô riêng khi gặp khách hàng hoặc công tác tỉnh
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc theo mẫu. - Sơ yếu lý lịch rõ ràng nêu rõ quá trình học tập, công tác. - Photo CCCD, bằng cấp, chứng chỉ liên quan Có thể nộp bản công chứng sau khi nhận việc.