- Thực hiện các công việc khai báo hải quan liên quan tới xuất/nhập khẩu hàng hóa, phương tiện, vật tư, thiết bị. - Trực tiếp tổ chức tiếp nhận, kiểm tra, bàn giao hàng hóa, thiết bị, vật tư…cho khách hàng và tổng hợp, đánh giá, chào giá đơn đặt hàng, chuẩn bị hồ sơ, đề xuất ký kết hợp đồng thương mại với các bên liên quan. - Thực hiện giải quyết công việc liên quan tới marteting, xây dựng hình ảnh Công ty, quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực cung ứng hậu cần. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của BGĐ và HĐQT.
Yêu cầu công việc
- - Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tế đối ngoại, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần (logistics).
- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, outlook, internet…etc.), sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, nhiệt tình và có nhu cầu gắn bó lâu dài với Công ty.
- Tiếng Anh: Yêu cầu ứng viên có chứng chỉ IELTS từ 5.0 điểm trở lên (hoặc TOEIC từ 600 điểm), sử dụng thành thạo bốn kỹ năng tiếng Anh (nói, nghe, đọc, viết).
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan tới vị trí như xuất nhập khẩu, hải quan, forwarding, quản lý chuỗi cung ứng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương/thưởng: Thỏa thuận theo năng lực, mức thưởng theo quy định của Công ty.
- Chế độ: BHXH, BHYT theo bộ luật lao động, được nghỉ các ngày lễ, tết và được hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: sáng từ 7:30 – 17:00 chiều, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần SME Miền Nam
- Địa chỉ: Lầu 3 số 6 tòa nhà TTS đường Trương Văn Bang, phường 7, TP. Vũng Tàu