Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics, vận chuyển hàng hóa nội địa.
- Thương thảo, báo giá, kí hợp đồng, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
- Phối hợp với các bội phận trọng Công ty theo dõi, cập nhập tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Chăm sóc khách hàng, phối hợp với các bộ phận khách nhau của Công ty để giải quyết thắc mắc hoặc sự cố của khách hàng.
- Thu hồi và phối hợp với bộ phận kế toán để thu hồi công nợ khách hàng phụ trách.
- Lập kế hoạch làm việc và báo cáo định kì công việc cho Người phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng / Đại Học các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Giao thông vận tải,…
- Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi.
- Giới tính: Không yêu cầu.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nhưng sẽ ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cẩn thận kiên trì, trung thực, có thể làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực bao gồm lương cứng và hoa hồng doanh số.
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo Luật Lao động. Nghỉ phép năm, nghỉ ốm.
- Nghỉ lễ, tết theo lịch của Nhà nước.
- Kí hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc.
- Tăng lương định kì và đột xuất, lương tháng 13, thưởng lễ tết.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Minh Tâm
- Địa chỉ: 90 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam