Phạm Thị Ngọc Như

Nhân Viên Kinh Doanh Sale Executive B2B (Tiếng Anh/Tiếng Trung)

PHẠM THỊ NGỌC NHƯ

261 Hoàng Văn Thụ

Lượt xem: 107

Mô tả công việc

1/ Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng
2/Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật/ CSKH và cấp trên để tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty.
3/ Thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về các dịch vụ sản phẩm trên các kênh thông tin của công ty để gửi đến các khách hàng và quảng bá.
4/Thực hiện tính toán chi phí chính xác, nhanh chóng và cung cấp cho khách hàng báo giá; thuyết phục khách hàng; duy trì liên hệ với khách hàng cho đến khi chốt đơn, ký kết hợp đồng; hoàn tất các thủ tục đăng ký và yêu cầu thanh toán từ phía khách hàng.
5/Tham dự hoặc đại diện thương mại cho công ty tham dự những hội thảo liên quan được tổ chức trong khu vực; tham gia những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, ...tham dự các khóa đào tạo nội bộ trong công ty và làm các bài test chuyên môn theo định kỳ.

Yêu cầu công việc

Từ 24 tuổi, tốt nghiệp Đại học các khối Marketing, QTKD, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan và có mong muốn làm về kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt; thông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ, tính cách cởi mở, hướng ngoại.
- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương trên 02 năm.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt; Tư duy xử lý tình huống nhanh nhẹn;
- Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc;
- Làm việc theo nhóm tốt; Thành thạo tin học văn phòng.
- Tinh thần cầu tiến cao và luôn biết học hỏi các mô hình công việc mới để áp dụng cho hiệu quả công việc ngày một tốt hơn.
- Sẵn sàng đi công tác xa và thường xuyên tùy theo yêu cầu công việc; Chịu được áp lực công việc cao; Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến dịch vụ kiểm định và chứng nhận về da giày, dệt may, điện gia dụng, điên tử...hoặc tư vấn các dịch vụ kĩ thuật, có kinh nghiệm bán máy móc thiết bị...
- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn: Thỏa thuận (bao gồm lương cơ bản + KPI + hoa hồng)
- Các chính sách về nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH, BHYT và BHTN được hưởng đầy đủ theo Luật Lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13 + 14: tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hàng năm;
- Tăng lương hằng năm theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, trẻ trung; thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, sự kiện...

Hồ sơ bao gồm

Bổ sung hồ sơ sau khi nhận việc.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH BAY AREA COMPLIANCE LABORATORIES CORP. VIỆT NAM

- Địa chỉ: 261 Hoàng Văn Thụ

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 261 Hoàng Văn Thụ

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT