Bán hàng: Nghiên cứu thị trường, tiếp cận khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ của công ty. Khách hàng của công ty là các Doanh nghiệp thuộc KCN, là các Trường học hoặc các công ty có nhu cầu phục vụ suất ăn công nghiệp từ 200 suất/ngày. Có khả năng phát triển, duy trì các mối quan hệ có sẵn của công ty để xúc tiến các khách hàng mục tiêu. Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ và sản xuất để lên phương án phục vụ khách hàng. Theo dõi, xúc tiến khách hàng cho đến khi khách hàng chính thức sử dụng dịch vụ. Chăm sóc khách hàng Đảm bảo khách hàng hài lòng và gắn kết với sản phẩm, dịch vụ của công ty. Quản lý và theo dõi và phản hồi kịp thời các kênh thông tin với khách hàng. Thiết lập quan hệ với khách hàng để nắm bắt thường xuyên liên tục các nhu cầu, phản ánh của khách hàng. Thông tin kịp thời về hệ thống các phản hồi, yêu cầu của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để lên giải pháp khắc phục, đáp ứng yêu cầu, làm hài lòng khách hàng. Theo dõi việc thực thi các giải pháp. Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm sales các sản phẩm, dịch vụ cho đối tượng là các Khu công nghiệp, trường học.
Kiên trì, bền bỉ, chịu được áp lực cao.
Có khả năng chủ động trong tiếp cận, xúc tiến các khách hàng trên địa bàn Hà Nội và Tỉnh lân cận.
Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các kênh, nền tảng mạng xã hội, tương tác nhanh chóng, kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập 10-50 triệu/tháng, thưởng Hiệu quả hoạt động kinh doanh tháng/quý/năm, xét đánh giá tăng lương định kỳ
Chế độ chính sách theo quy định Nhà nước, phúc lợi hấp dẫn...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 7 (thứ 7 làm việc linh hoạt)
- Địa điểm làm việc: 431 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.