Mô tả công việc
- Đi đến các cửa hàng kinh doanh yến, trực tiếp trao đổi, trưng bày hàng hoá và thúc đẩy bán hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đại lý, nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ.
- Phát triển hệ thống phân phối trong ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, mở rộng thị trường.
- Đảm bảo đạt các chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) đề ra theo kế hoạch.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích tình hình kinh doanh và đề xuất phương án cải tiến.
- Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý và phối hợp thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là ngành tiêu dùng thiết yếu hoặc thực phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
- Yêu thích di chuyển, năng động, chịu được áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với nhà phân phối hoặc trong lĩnh vực yến sào, thực phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Có lương cơ bản 7.000.000 + KPIs, tổng thu nhập từ 12.000.000 – 15.000.000 VND/tháng (tùy theo năng lực).
- Thưởng nóng theo kết quả kinh doanh và xét tăng lương định kỳ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng và kiến thức ngành hàng Yến, liên quan.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Và Dịch Vụ Bỏng Gạo
- Địa chỉ: 103 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM