- Lập kế hoạch và báo cáo thực hiện công việc (bán hàng, CSKH, học tập, ...) - Gặp gỡ thị trường, khách hàng để tư vấn sản phẩm …. - Tham gia hội nghị, hội thảo để quảng bá sản phẩm. - Quản lý số lượng, quá trình hợp tác với các khách hàng, thực hiện các chính sách bán hàng của Công ty. - Thực hiện và triển khai các công tác đấu thầu/chào hàng, theo dõi công nợ, thu hồi công nợ - Theo dõi, giám sát việc ký kết hợp đồng, thực hiện và thanh lý hợp đồng. - Làm báo giá gửi khách hàng. - Tham giá các buổi đào tạo, training sản phẩm nội bộ/hãng. - Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp theo nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam từ 24t trở lên
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên các ngành Y/Dược, điện tử y sinh, kỹ thuật y sinh, QTKD, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, kỹ thuật hình ảnh ...
- Có kiến thức và kỹ năng sales, marketing tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Có khả năng đàm phán, kỹ năng bán hàng hiệu quả.
- Làm việc chủ động, có kế hoạch, khả năng đi công tác xa
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp: điện thoại 100k/tháng + ăn trưa 500k/tháng
Thưởng doanh số theo chính sách của công ty. (Không áp doanh số vào lương cơ bản)
- Thời gian làm việc: 8h-17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
- Hưởng các chế độ BHXH, phụ cấp theo quy định của công ty và nhà nước.
- Môi trường làm việc hợp tác, thân thiện, Được tham gia du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
- Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng để đáp ứng yêu cầu công việc và phát triển bản thân.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ QUANG MINH
- Địa chỉ: Tầng 5, tòa Newskyline, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội