Mô tả công việc
1. Gọi điện tư vấn, chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,...
2. Phối hợp với bộ phận tiếp thị, kinh doanh, vận hành và các bộ phận khác để thúc đẩy sản phẩm tăng trưởng
3. Khai thác thị trường mới của công ty
4. Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
5. Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc tại văn phòng qua điện thoại và Internet.
6. Lập các báo cáo định kỳ, các bản tin nội bộ phục vụ cho công tác điều hành, và nhu cầu khách hàng của công ty.
7. Làm các công việc khác theo sự chỉ dẫn của cấp trên
8. Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Giao tiếp tiếng Nhật tốt, từ N2 trở lên
2. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
3. Có kinh nghiệm Sales/telesales 6 tháng trở lên
4. Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng lập kế hoạch thực hiện hợp lý
5. Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng viết và trình bày giải pháp cho khách hàng.
6. Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
7. Chủ động trong công việc
8. Có khả năng làm việc với cường độ cao. Có trách nhiệm trong công việc và cam kết gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 8 - 15tr + hoa hồng
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13
Hưởng phép năm theo quy định nhà nước
Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Hồ sơ bao gồm
- CV bản cập nhật mới nhất
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
- Địa chỉ: 25 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM