Gọi điện, chăm sóc, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Tư vấn, giới thiệu về các gói dịch vụ, chăm sóc lại khách đã khám. Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng. Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp. Thời gian làm việc: Làm xoay ca, tuần làm 6 buổi, nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định. o Ca 1: 7h-16h o Ca 2: 8h30-17h30 o Ca 3: 13h30-21h30
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, truyển cảm, không ngọng, nói lắp.
Cẩn thận, linh hoạt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
Trình độ trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc 8 tiếng/ngày, tháng 26 công, tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Đánh giá xét tăng lương thâm niên hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, 12 ngày phép/năm.
Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của BV.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Hệ thống Y tế Thu Cúc
- Địa chỉ: Trụ sở chính: 444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội