Công Ty TNHH Tập Đoàn Đầu Tư Hoa Sen

Nhân viên kinh doanh/bán hàng không yêu cầu kinh nghiệm

công ty tnhh tập đoàn đầu tư hoa sen

Thôn 2, Thị Trấn Đạ M'Ri, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Lượt xem: 718

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Cửa hàng Trưởng, GĐCN Tỉnh và Ban GĐ Phòng Kinh doanh – Phân phối về nhiệm vụ và quyền hạn được giao.
2. Lập kế hoạch kế hoạch công tác trình Cửa hàng Trưởng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch đã duyệt; tổ chức tiếp thị, giới thiệu sản phẩm của Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đến khách hàng và người tiêu dùng.
3. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có; giới thiệu sản phẩm và thực hiện phân phối sản phẩm đến các khách hàng.
4. Thực hiện việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm của Tập đoàn. Khai thác, mở rộng thị trường, nâng cao thị phần của Cửa hàng và Tập đoàn.
5. Thu thập các thông tin thị trường trên địa bàn phụ trách và thực hiện các chế độ báo cáo liên quan cho các đơn vị quản lý cấp trên theo quy định.
6. Cập nhật kịp thời các quy trình, quy định, chính sách kinh doanh … để triển khai trong công tác.
7. Cập nhật, theo dõi, kiểm soát công nợ hàng ngày. Đề ra kế hoạch thu hồi công nợ cụ thể, rõ ràng. Thực hiện kế hoạch thu hồi công nợ không vượt quá hạn định của Tập đoàn.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện các chế độ báo cáo liên quan đến các mảng phụ trách.
9. Trực tiếp tham gia công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng tại đơn vị.
10. Tham gia công tác sản xuất, gia công, giao nhận, kiểm soát hàng hóa tại đơn vị.
11. Yêu cầu khác: Sẽ thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ định của Cửa hàng Trưởng, GĐCN Tỉnh và Phòng Kinh doanh – Phân phối; tuân thủ và thực hiện các chính sách của Tập Đoàn.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Hiểu biết sâu, rộng về nghề hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
- Hiểu biết sâu về pháp luật tài chính, kế toán, thuế và các ngành nghề hoạt động của Tập đoàn.
b. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng, cụ thể mang đến hiệu quả cao.
- Quản lý thời gian hiệu quả, nắm bắt tâm lý khách hàng và giao tiếp lưu loát.
- Thương lượng, đàm phán trong mọi tình huống để mang về kết quả lợi nhuận cao.
- Thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác của Tập đoàn.
- Năng động sáng tạo trong quan hệ nhóm. Biết lắng nghe và chia sẻ.
c. Phẩm chất đạo đức và kinh nghiệm công việc:
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, kiên trì…
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán hiệu quả.
- Trung thành với mục tiêu của Tập đoàn.
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn Tập đoàn.

Quyền lợi được hưởng

Được tham gia, hưởng phúc lợi theo luật quy định
Hưởng chính sách đãi ngộ, phúc lợi của Tập đoàn (lương tháng 13, doanh thu, nghỉ lễ tết, thưởng ngày thành lâp công ty,...)
Được hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc miễn phí
Được đào tạo trở thành cửa hàng trưởng và các chức vụ tốt hơn

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Mr. Quốc

- Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Địa điểm làm việc: Tiền Giang

Địa điểm tuyển dụng: QL 50

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT