Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng Online-Offline tại Văn Phòng-Showroom - Tiếp nhận data do cấp trên đưa xuống - Quản lý thông tin khách hàng cũ qua ứng dụng - Đánh văn bản, nhập dữ liệu về thông tin chi tiết đơn hàng của khách hàng - Hỗ trợ các bạn làm việc offline tại shop - văn phòng - Hỗ trợ trả lời tin nhắn qua các trang MXH, fanpage, và các sàn TMĐT Thời gian làm việc: + Ca 8h: 7h30-17h (nghỉ trưa 1,5-2h) + Sáng: 7h45-11h45 + Chiều: 13h15-17h15 Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca Off ngày lễ và Tết Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
Yêu cầu công việc
ĐIỀU KIỆN
- Từ 22 - 40
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Trách nhiệm với công việc
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Thái độ tốt trong công việc
Lưu ý
+ Không thu phí khi phỏng vấn trực tiếp
+ Không qua trung gian môi giới
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
+ Thu nhập cơ bản: 8 - 10tr/tháng
+ Thưởng: thành tích làm việc, chuyên cần, thái độ, năng suất làm việc (500.000-4.000.000)
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
+ Không áp lực công việc
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - 2 CMND photo không cần công chứng - 2 hình 3x4 - Các bằng cấp có liên quan.