Mô tả công việc
- Kiểm tra các thiết bị, dụng cụ làm việc đầu ca;
- Sắp xếp khu vực quầy Lễ tân sạch sẽ, gọn gàng;
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về chính sách giá bán và các chương trình ưu đãi hiện tại trong trường hợp khách tự đến trực tiếp sử dụng dịch vụ mà chưa qua Bộ phận CSKH tư vấn;
- Thực hiện các thủ tục check-in/check-out, thanh toán cho khách hàng theo quy trình trên phần mềm IPOS (sẽ được đào tạo);
- Lấy thông tin và cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm;
- Kiểm tra, chốt quỹ tiền mặt vào cuối ca.
- Thăm dò nhu cầu, phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của công ty, cung cấp thông tin báo cáo để từ đó Công ty đề ra phương án khắc phục, cải thiện;
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, chịu khó học hỏi, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc;
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp, chủ động trong công việc.
- Trung thực, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có sự hiểu biết về nghiệp vụ lễ tân, tư vấn bán hàng và ngành dịch vụ khách hàng;
- Có thể bố trí thời gian làm việc linh hoạt theo ca, theo sự bố trí công việc của bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9 - 15 triệu/tháng;
- Hỗ trợ vé xe máy tháng và hỗ trợ ăn ca tại Công ty theo từng ca làm việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức;
- Được tính KPI tư vấn bán hàng;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng doanh thu quý (theo tình hình kinh doanh thực tế);
- Được đào tạo kiến thức về dịch vụ của công ty và các nghiệp vụ liên quan.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Health Care
- Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa B – Thăng Long Number One, 289 Khuất Duy Tiến – Cầu Giấy – Hà Nội.