- Làm thủ tục thanh toán hàng hóa cho khách hàng - Nhập và xuất hàng hóa - Hỗ trợ trưng bày và sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng - Hỗ trợ đón tiếp và tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng - Vệ sinh, giữ gìn cửa hàng sạch sẽ - Một số công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của quản lý cửa hàng Có hỗ trợ chỗ ở
Yêu cầu công việc
• Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt.
• Có ý thức trong môi trường làm việc đoàn thể. Chăm chỉ, chủ động giải quyết công việc.
• Biết sử dụng máy tính và Excel cơ bản.
• Không nói ngọng, nói lắp.
• Ưu tiên thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, các phầm mềm tin học văn phòng như Excel, word, power point, Photoshop, AI, PDF, v.v.., cùng với một số công cụ khác phục vụ cho quá trình giải quyết công việc.
• Ưu tiên biết Tiếng Trung 3 kỹ năng nghe, nói, đọc cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
1.Chế độ bảo hiểm
2.Phụ cấp
3.Chế độ thưởng
4.Đào tạo
5.Tăng lương
6.Hỗ trợ chỗ ở
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.