- Chào đón khách hàng, trực tiếp hoặc qua điện thoại, trả lời các yêu cầu liên quan - Hỗ trợ vận hành và quản lý các quy trình của văn phòng - Làm các đề xuất theo yêu cầu - Kiểm soát thư từ, lưu trữ hồ sơ - Quản lý lịch làm việc, lịch đặt phòng - Đặt đồ vật tư cho văn phòng và đồ văn phòng phẩm - Quản lý việc ra vào của khách và duy trì tính an toàn cho văn phòng - Duy trì khu vực lễ tân an toàn, sạch sẽ bằng cách tuân thủ các quy trình, quy tắc và quy định - Thực hiện theo nhiệm vụ được giao và báo cáo tình hình thực tế cho Quản lý - Sẵn sàng trợ giúp các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành công việc được giao - Phát triển và cung cấp báo cáo hàng tháng về các hoạt động khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Biết Tiếng Anh cơ bản
- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint,...)
- Có kĩ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc nhóm
- Chăm chỉ cần củ và có thái độ hòa nhã
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực.
– Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
– Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật.
– Chế độ phúc lợi: Tham quan, du xuân, sinh nhật, thăm hỏi, thưởng dịp Lễ, Tết và các sự kiện…
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Các đãi ngộ khác sẽ theo chế độ đãi ngộ của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.