Mô tả công việc
1. Chi tiết công việc (Job details):
• Tiếp nhận các cuộc điện thoại từ Khách hàng;
• Quản lý công văn , thực hiện tiếp nhận – báo thư – lưu trữ thư từ – gửi bưu phẩm cho các đối tác, khách hàng liên quan;
• Quản lý, sắp xếp bố trí và chuẩn bị Phòng họp cho Khách hàng;
• Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng tham quan văn phòng làm việc tại Công ty hoặc ứng viên đến tham dự phỏng vấn;
• Quản lý văn phòng làm việc;
• Thực hiện công việc order văn phòng phẩm cho Công ty. Đảm bảo cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm cho các phòng ban;
• Tiếp nhận và phân loại thư đến Công ty hàng ngày;
• Trả lời thư, báo thư và cung cấp các thông tin chính xác cho khách hàng của Doanh nghiệp;
• Theo dõi văn phòng và quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ ra vào cửa cho khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
2. Người giám sát (Supervision recieved): Giám đốc Nhân sự (CHRO).
Yêu cầu công việc
1. Những yêu cầu về năng lực (Competency or position requirements):
• Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao 1m55 trở lên;
• Có sự quan sát, tỉ mỉ, chu đáo;
• Giao tiếp lưu loát, dễ nghe, không sử dụng từ hoặc nói giọng địa phương;
• Luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc;
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
2. Học vấn và kinh nghiệm (Required education and experience):
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/Quản trị Nhà hàng Khách sạn.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn thư, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office;
• Tiếng Anh giao tiếp tương đương Toeic 700 trở lên.
Quyền lợi được hưởng
9. Các phúc lợi trong công việc (Job Benefits):
9.1. Thăng tiến
• Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
• Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào Tháng 3 hàng năm của Công ty.
9.2. Lương thưởng
• Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
• Chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác như: Hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm;
• Thưởng tháng 13.
9.3. Du lịch
• Chính sách du lịch trong năm:
- Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm);
- Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm);
- Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại Quốc gia sẽ đến);
• Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.
9.4. Bảo vệ sức khoẻ
• Tiêm vaccine cúm hàng năm.
• Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
• Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
- CV tuyển dụng
- Các bằng cấp có liên quan
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: ESMART
- Địa chỉ: 117 Lý Chính Thắng, P.VTS, Q.3