????Mô tả công việc: - Phụ trách các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược marketing, các kế hoạch truyền thông cho sản phẩm theo định hướng của công ty; - Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm trên các kênh online: Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, Tiktok;… - Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra; - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty. ????Thời gian làm việc: 8h-17h, T2 – T7; nghỉ trưa 12h-13h30.
Yêu cầu công việc
- Các kỹ năng và kinh nghiệm cần có:
• Kỹ năng viết bài, tạo nội dung, Edit ảnh, video (Premiere, Capcut…)
• Am hiểu về mạng xã hội và các công cụ trên các nền tảng xã hội.
• Biết chạy ads, có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Facebook Ads, Google Ads; Tiktok ads;...
• Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực Truyền thông, Digital Marketing;
• Có kinh nghiệm, kiến thức trong mảng POD, Dropshiping là một lợi thế.
- Yêu cầu khác:
• Có Tiếng Anh khá;
• Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm POD, Dropshiping;
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
• Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc;
• Chăm chỉ, kiên trì, tự tin, nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến;
• Năng động, chủ động, có tư duy phản biện.
Quyền lợi được hưởng
????Quyền lợi:
- Lương: 7tr -12tr +%DT;
- Lương được xem xét tăng định kỳ hàng năm;
- Lương tháng 13, thưởng tháng, quý và các dịp lễ, Tết, sinh nhật, Company trip;
- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở.