Công Ty Cổ Phần Inamco 1

Nhân viên mua hàng phụ tùng cơ khí

Công ty cổ phần INAMCO 1

P.820, CT4C/X2, khu đô thị Bắc linh đàm, P. Hoàng liệt, Q. Hoàng mai, Hà nội

Lượt xem: 934

Mô tả công việc

• Tìm kiếm nhà cung cấp và thực hiện cung ứng phụ tùng vật tư máy móc đáp ứng nhu cầu công việc của bộ phận dịch vụ sau bán hàng.
• Tra mã, kiểm tra tình trạng phụ tùng và cung cấp thông tin giá cả, khả năng cung ứng khi có yêu cầu.
• Kiểm tra chất lượng, chủng loại, mẫu mã hàng hoá mua,nhập trước khi bàn giao cho bộ phận quản lý chuyên trách
• Xử lý, làm khiếu nại trong các trường hợp hàng hoá mua về bị sai, thiếu, hỏng, không đúng yêu cầu …
• Tính toán theo dõi danh mục và số lượng phụ tùng vật tư nhằm đáp ứng khả năng cung ứng cao nhất đồng thời đảm bảo duy trì tồn kho tối thiểu an toàn.
• Báo cáo và phân tích số liệu phụ tùng vật tư định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.
• Liên hệ với các nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành nhiệm vụ.

Yêu cầu công việc

2. YÊU CẦU CÁ NHÂN
2.1 KỸ NĂNG.
• Có hiểu biết, kiến thức chung về phụ tùng vật tư máy cơ khí.
• Kiến thức cơ bản về các tiêu chuẩn chung trong hoạt động phụ tùng .
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng phục vụ công việc.
• Kỹ năng giao tiếp với các nhà cung cấp và khách hàng.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
2.2 KINH NGHIỆM VÀ TRÌNH ĐỘ
• Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật trình độ từ trung cấp trở lên.
• Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cùng lĩnh vực hoặc ngành nghề liên quan.
2.3 ƯU TIÊN
• Lái được xe ô tô và có giấy phép lái xe hạng B trở lên.
2.4 YÊU CẦU KHÁC
• Nam, có sức khoẻ tốt.
• Sẵn sàng đi công tác dài ngày đến mọi miền đất nước.

Quyền lợi được hưởng

• Ký hợp đồng lao động, đóng các loại bảo hiểm đầy đủ theo qui định của pháp luật.
• Lương cơ bản & phụ cấp trách nhiệm thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc.
• Phúc lợi & các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
• Nhiều cơ hội thăng tiến phát huy năng lực trong việc mở rộng địa bàn kinh doanh phụ tùng.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng

- Địa chỉ: P. 820, tòa nhà CT4C/X2, KĐT Bắc Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hoa hồng: Hà Nội

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Km 16+500, xã Duyên Thái, H. Thường Tín, Hà Nội.

Thông báo

Liên hệ qua SĐT