- Tìm kiếm nguồn cung cấp sản phẩm, hàng hóa theo yêu cầu (trong và ngoài nước). - Đàm phán, lập hợp đồng với Nhà cung cấp. - Quản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, phối hợp các bộ phận để đảm bảo tiến độ đơn hàng. - Phân tích, tổng hợp dữ liệu. - Hoàn thiện bộ chứng từ NK – XK. - Chịu trách nhiệm và báo cáo cập nhật về công việc, lĩnh vực phụ trách cũng như các vấn đề liên quan NK – XK. - Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa. - Các công việc liên quan khác theo sự phân công của trưởng phòng, - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng tốt tiếng Trung (biết thêm tiếng Anh là lợi thế)
- Yêu cầu ứng viên đã có trên 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Mua hàng.
-Đã tìm kiếm nhiều nhà cung cấp và đa dạng sản phẩm.
- Hiểu biết về giấy tờ, chứng từ Xuất Nhập khẩu.
-Tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
-Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
-Lương: từ 8,000,000-12,000,000 VNĐ , xét tăng lương theo năng lực.
-Tham gia đóng BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức (công ty đóng toàn bộ phí BH)
-Các ngày lễ tết nghỉ theo quy định của nhà nước
-Được hưởng chính sách phúc lợi: sinh nhật cá nhân, hiếu hỷ, thai sản, ốm đau, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể… theo quy chế của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HANAM
- Địa chỉ: Số 7 ,ngách 36 ngõ 296 Minh Khai, Mai Động ,Hoàng Mai, Hn.