Mô tả công việc: - Xác định nhu cầu và lên kế hoạch mua hàng: - Nghiên cứu và tìm kiếm nhà cung cấp: Tìm kiếm đơn vị cung cấp mới, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp cũ để mua nguyên liệu với chi phí thấp nhất có thể mà vẫn đảm bảo chất lượng. - Thương thảo và ký hợp đồng, tham gia đàm phán giá cả, giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài. - Đặt hàng và xử lý mua hàng: Tiến hành các bước thanh toán quốc tế. - Giám sát và theo dõi quá trình giao hàng: Tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của đơn vị cung cấp và đưa ra phương án xử lý. - Giải quyết vấn đề và khiếu nại: • Tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của đơn vị cung cấp và đưa ra phương án xử lý. • Tiếp nhận và giải quyết các phát sinh về lô hàng. - Lập báo cáo • Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng về quá trình mua hàng và cung ứng. • Ghi chép thông tin và dữ liệu liên quan để theo dõi và phân tích hiệu quả và đề xuất cải tiến trong quá trình mua hàng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
• Có kinh nghiệm trên 1 năm làm trong lĩnh vực mua hàng, Xuất Nhập khẩu
• Có bằng cấp Đại Học, Cao Đẳng hoặc chứng chỉ, trình độ tương đương chuyên ngành logistics, kinh tế, ngoại thương,....
• Có khả năng giao tiếp, tổ chức công việc, đàm phán và thuyết phục khách hàng;
• Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
• Thu nhập thỏa thuận
• Đóng bảo hiểm và các chế độ theo quy định của pháp luật
• Hưởng 12 ngày nghỉ phép / năm
• Thưởng các dịp lễ tết
• Phụ cấp ăn trưa
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CP SXKD ỐNG LÕI VÀ BAO BÌ HỒNG THIÊN
- Địa chỉ: Lô CN 15.1, khu công nghiệp Thuận Thành II, phường An Bình, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh